Công ty diệt mối tại Nghệ An trả lời những câu hỏi thường gặp về mối

Thứ ba - 17/07/2018 04:21
Tất cả những câu hỏi mà bạn thắc mắc về mối như: các loại mối thường gặp, nguyên nhân mối xuất hiện, cách diệt mối tận gốc… sẽ được công ty diệt mối tại Nghệ An lần lượt giải đáp trong bài viết dưới đây.
Công ty diệt mối tại Nghệ An trả lời những câu hỏi thường gặp về mối

Những điều cần biết về mối

TÌM HIỂU VỀ CÁC LOẠI MỐI PHỔ BIẾN TẠI VIỆT NAM

Từ thời xa xưa trên toàn thế giới xuất hiện nhiều loại mối khác nhau như mối vua, mối chúa, mối thợ, mối lính… Nhưng trong bài viết này, công ty diệt mối tại Nghệ An chỉ đề cập đến 4 loại mối gây hại chủ yếu, phổ biến nhất ở Việt Nam, đó là mối đất, mối chúa, mối cánh, mối gỗ. Hãy cùng đón xem qua bài viết sau đây nhé!

1. Mối chúa

Mối chúa là loài đáng sợ nhất trong tất cả các loài mối. Mặc dù chúng không trực tiếp gây phá hoại nhưng chúng là trung tâm sinh sản, sinh ra hàng ngàn con mối khác gây phá hoại cực nặng. Muốn diệt được mối tận gốc thì trước tiên bạn nên tìm và diệt các con mối chúa trước để ngăn ngừa khả năng sinh sản. Các bạn có thể click VÀO ĐÂY để tìm hiểu về cách diệt mối chúa tận gốc.

2. Mối cánh

Mối cánh thường xuất hiện vào khoảng độ cuối mùa xuân, khi nhiệt độ và độ ẩm thích hợp. Chúng bắt đầu bay ra khỏi tổ và đi tìm nơi để giao phối. Chúng giống mối chúa là không trực tiếp gây phá hoại mà cùng với mối chúa sản sinh ra các loài mối phá hoại, chỉ khác là mối cánh vẫn đi kiếm ăn như các loài mối khác. Để tìm hiểu về mối cánh, làm sao để biết mối cánh xuất hiện và làm cách nào để diệt mối cánh, hãy xem thêm bài viết TẠI ĐÂY.

3. Mối đất

Mối đất là một loại côn trùng gây hại cho đời sống con người. Chúng phá hoại các công trình xây dựng, các hệ thống ống ngầm và làm sạt lún bê tông tường nhà… Cách để tiêu diệt mối đất một cách tận gốc, tránh để chúng phá hoại các vật dụng của con người, các bạn có thể xem thêm TẠI ĐÂY.

4. Mối gỗ

Mối gỗ là một loài côn trùng nguy hiểm không kém gì mối chúa, mối cánh hay mối đất. Chúng là nguyên nhân chính phá hoại các công trình kiến trúc, tủ áo quần, giấy tờ... Để tìm hiểu về mối gỗ, chúng nguy hiểm như thế nào, làm sao để giết được tổ mối gỗ…, các bạn hãy xem thêm tại bài viết này.

TẠI SAO MỐI LẠI XUẤT HIỆN TRONG NHÀ?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến mối xuất hiện trong nhà bạn, nhưng nguyên nhân chủ yếu là do con người chưa có kinh nghiệm trong khâu xử lý gỗ nên để cho mối mọt xâm chiếm làm phá hủy những đồ dùng có giá trị và làm mất giá trị sử dụng.

Công ty diệt mối tại Nghệ An: Có nhiều nguyên nhân khiến mối xuất hiện trong nhà

Có nhiều nguyên nhân khiến mối xuất hiện trong nhà

Hãy xem thêm các nguyên nhân khác làm cho mối xuất hiện trong nhà bạn từ đó tìm cách để khắc phục chúng tại đây nhé!

CÁC CÁCH DIỆT MỐI TẬN GỐC HIỆU QUẢ

Diệt mối là một việc làm cấp thiết của toàn bộ người dân để bảo vệ cho các vật dùng của bạn không bị mối ăn làm mất giá trị. Sau đây công ty diệt mối tại Nghệ An sẽ giới thiệu cho bạn một số cách diệt mối tận gốc nhanh và hiệu quả như sau:

1. Diệt mối bằng phương pháp dân gian

Từ xưa ông cha ta đã phát hiện và đưa ra một vài phương pháp diệt mối hoàn toàn tự nhiên không độc hại. Các phương pháp đó vẫn còn áp dụng được cho tới nay và chưa bao giờ gọi là “lỗi thời”. Để biết cách diệt mối theo phương pháp dân gian là như thế nào hãy click VÀO ĐÂY để xem chi tiết nhé!

2. Diệt mối bằng dầu hỏa

Hiện nay có nhiều cách diệt mối khác nhau nhưng phương pháp diệt mối bằng dầu hỏa vẫn hay được áp dụng. Hiệu quả có được đảm bảo hay không còn tùy vào cách người sử dụng như thế nào

Công ty diệt mối tại Nghệ An: dung dau hoa de diet moi

Diệt mối bằng dầu hỏa

Hãy xem thêm cách diệt mối tận gốc bằng dầu hỏa TẠI ĐÂY để hiểu rõ hơn nhé!

3. Diệt mối bằng thuốc dạng nước

Nếu ta nắm rõ quy trình từng bước và làm theo thì diệt mối bằng thuốc dạng nước là một phương pháp diệt mối hiệu quả, có thể diệt được tận gốc trong thời gian ngắn ít gây hại cho con người. Hãy đón xem cách diệt mối bằng thuốc dạng nước TẠI ĐÂY để bạn sử dụng nó hiệu quả và tránh nguy hiểm cho người… Tuy nhiên, thông thường những phương pháp diệt mối bằng thuốc sẽ rất nguy hiểm cho con người nếu ta làm sai quy trình vậy nên nếu bạn ở Nghệ An thì tốt hơn hết nên tìm đến một công ty diệt mối uy tín ở Nghệ An để diệt mối tận gốc và an toàn cho gia đình mình!

CÔNG TY NÀO DIỆT MỐI UY TÍN VÀ GIÁ RẺ TẠI NGHỆ AN?

Những phương pháp diệt mối trên mặc dù được mọi người sử dụng nhiều nhưng nó không hẳn là phương pháp ưu việt nhất. Bạn nên lựa chọn một công ty chuyên về diệt mối để họ tư vấn và giải quyết giúp bạn vấn đề này. Công ty Long Quân, công ty diệt mối tại Nghệ An là công ty chuyên về diệt mối. Đến với công ty Long Quân, bạn sẽ nhận được dịch vụ diệt mối uy tín và chất lượng, đảm bảo giá rẻ bất ngờ và diệt mối tận gốc.

>>> Để biết thêm về dịch vụ của công ty diệt mối tại Nghệ An, bạn vui lòng click VÀO ĐÂY.

Trên đây là câu trả lời cho những thắc mắc thường gặp về loài mối mà công ty diệt mối tại Nghệ An cung cấp. Hy vọng nó sẽ hữu ích đối với bạn. Hãy đến với công ty diệt mối tại Nghệ An để nhận được những dịch vụ an toàn, giá rẻ cũng như xem các bài viết hay, bổ ích khác.

Chúc các bạn thành công!

>>>XEM THÊM: Công ty diệt mối tại Nghệ An mách bạn bí kíp diệt mối tận gốc

----------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián, tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Email: longquan@gmail.com

Website: https://dietmoilq.com

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );