Dịch vụ diệt mối ở Quảng Trị: cách diệt mối từ A – Z

Thứ sáu - 01/06/2018 03:51
Để diệt mối một cách tận gốc bạn cần tìm hiểu thật kỹ những cách diệt mối hiệu quả mà dịch vụ diệt mối ở Quảng Trị giới thiệu đến bạn trong viết sau đây.
Dịch vụ diệt mối ở Quảng trị: cách diệt mối từ A – Z
Dịch vụ diệt mối ở Quảng trị: cách diệt mối từ A – Z

Như chúng ta đã biết mối là một loài côn trùng gây ra hậu quả đặc biệt quan trọng đối với tài sản của con người, loài côn trùng này tuy có kích thước nhỏ những lại đem đến những thiệt hại lớn nếu các gia đình không phát hiện và diệt mối một cách kịp thời. Phần lớn mối là kẻ huỷ diệt những ngôi nhà, công trình, những sản phẩm từ gỗ như bàn, ghế, tủ, cửa, giường,… vì thức ăn của mối từ xenlulose. Do đó, để có được kết quả tốt ngay từ khi xây dựng công trình nhà ở cho mình bạn hãy tìm cách ngăn ngừa và phòng chống mối. Với những trường hợp chưa phòng chống mối thì ngay từ bây giờ các bạn hãy sử dụng ngay dịch vụ diệt mối ở Quảng Trị để biết được cách diệt mối từ A – Z là gì nhé.

Đâu là cách diệt mỗi hiệu quả dành cho bạn từ dịch vụ diệt mối ở Quảng Trị?

Diệt mối tận gốc bằng phương pháp thủ công

  • Đào xung quanh tổ mối rồi tiến hành đốt tổ để diệt gọn cả mối lính, mối thợ lẫn mối chúa.
  • Đào trực tiếp vào bên trong tổ mối, tìm và tiêu diệt mối chúa.
  • Đào xung quanh tổ mối, đổ nước cho ngập úng tổ. Mối rất sợ nước và chúng sẽ chết trước khi kịp di chuyển sang nơi khác.

Diệt mối tận gốc bằng phương pháp phun thuốc diệt mối

Đâu là cách diệt mỗi hiệu quả dành cho bạn từ dịch vụ diệt mối ở Quảng Trị
Diệt mối tận gốc bằng phương pháp phun thuốc diệt mối

Đây là một trong những cách diệt mối được áp dụng nhiều nhất hiện nay, bên cạnh những cách diệt mối thủ công như sử dụng đèn dầu, ngâm gỗ,… thì diệt mối bằng phương pháp phun thuốc diệt mối cũng đc áp dụng rộng rãi và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Với cách làm này thường áp dụng cho những nơi có diện tích lớn như: nhà xưởng, khu chung cư, các công trình xây dựng,….

>>> Các bước thực hiện diệt mối:

  • Tìm và phát hiện ra nơi mối ẩn náu

Dấu hiệu phổ biến nhất của mối mọt là khi có những mối cánh đang cố gắng thoát khỏi nhà. Nếu đầu mùa mưa bạn phát hiện mối cánh trong nhà thì phải diệt ngay. Lớp Sơn đã bong bóng hoặc nứt. Mối được cho ăn ra khỏi nội thất của cấu trúc gỗ, do đó chúng tiếp cận đến phần ngoài,. Có các lỗ bị đục, các đường đi của mối, hay gỗ bị mục… Có những ống bùn bên ngoài. Bất cứ nơi nào, đồ gỗ, sàn nhà, đường ống nước, nếu có ống bùn thì đó chính xác là mối.

  • Đặt mồi nhử

Đặt mồi nhử tại nơi có mối xuất hiện làm ướt hộp nhử mối, sau đó đặt hộp nhử mối cố định tại nơi có đường đi của mối. Đối với trường hợp đường mối đi ở giữa tường thì phải làm giá treo cố định hộp. Cần chú ý trong quá trình đặt hộp nhử mối tuyệt đối không được phép di chuyển và không bóc hộp ra xem. Số lượng hộp nhử mối cần đặt phụ thuộc vào số đường mối ăn. Mỗi đường mối ăn có thể đặt 2 – 6 hộp.

  • Kiểm tra hộp thuốc nhử

Sau 10 – 15 ngày đặt hộp nhử mối, ta tiến hành kiểm tra điều chỉnh hộp nhử sao cho lượng mối nhử vào hộp nhiều nhất nâng cao hiệu quả quá trình nhử diệt mối. Ta cần kiểm tra nếu thấy xung quanh hộp nhử có xuất hiện đường ăn của mối, đó là lúc mối đã ăn nhiều trong hộp.

  • Phun chế phẩm sinh học

Đối với các hộp có mối ăn được phun chế phẩm sinh học diệt mối tận gốc. Theo phương pháp diệt mối sinh học, không diệt mối ngay tại nơi phun thuốc mà phải để mối về tổ mới chết và gây chết hệ thống ở tổ

Trên đây là cách diệt mối từ A – Z hiệu quả mà dịch vụ diệt mối ở Quảng Trị muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình diệt mối của mình, chúc các bạn thành công.

>>>XEM THÊM: Dịch vụ diệt mối ở Quảng Trị an toàn và hiệu quả
------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián, tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Email: longquan@gmail.com

Website: https://dietmoilq.com

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );